ซีรี่ย์สุดฮิต

ซีรี่ย์เกาหลี  Personal Taste

จอนจินโฮเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่แกล้งเป็นเกย์เพียงเพื่อจะได้เป็นรูมเมทกับเพื่อนหญิงของเขาที่ชื่อว่าปาร์คเคอิน งานอดิเรกของเขาจึงเป็นการรีดผ้า และเขาเป็นคนที่รักความสะอาดมากๆ เขายังมีพรสวรรค์ในการอ่านใจและความรู้สึกของสาวๆ ได้อีกด้วย เคอินจะทำอย่างไร ถ้าเธอพบว่าจินโฮที่เป็นรูมเมทของเธอนั้นไม่ใช่เกย์ เรื่องราวความน่ารักของคู่นี้จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมจากละคร

ซีรี่ย์เกาหลี  You're My Desting

ละครเรื่องนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความรักความอบอุ่นในครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งยังสะท้อนปัญหาที่หลายคนกลัว การบริจาคอวัยวะด้วยการถ่ายทอดชีวิตของครอบครัวผู้บริจาคและผู้รับบริจาค ซึ่งทำให้ชีวิตของพวกเขาต่างก็มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม โดยละครจะบอกเล่าเรื่องราวของ จังแซพยอก ซึ่งเป็นเด็กกำพร้า ยากจน แล้วก็เป็นคนตาบอดอีก แต่แล้วก็มีผู้ใจบุญปลูกถ่ายกระจกตาใหม่ให้ และครอบครัวผู้บริจาคยังเต็มใจรับเธอมาเป็นลูกบุญธรรมอีกด้วย แถมยังไม่มีอาการรังเกียดรังงอน และคอยลุ้นเธอให้ได้เป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านอีกด้วย กระทั่งดอกรักก็ผลิบานสมใจ

ซีรี่ย์เกาหลี  Billiant Leqacy

นักแสดง : ซีรี่ส์ Brilliant Legacy โกอึนซอง รับบทโดย ฮันฮโยจู ลูกสาวของโกพยองจุง แม้จะไม่ได้สวยสง่างามอะไรมากนัก แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารัก สดใส ทำให้ไม่ว่าใครได้เห็นก็ยิ่งสนใจในเสน่ห์ความเป็นตัวเธอ โกอึนซองมีนิสัยเป็นคนจริงใจ ชอบใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เธอไม่ค่อยจะเก็บเรื่องราวของคนอื่นมาคิดมาก มักจะเชื่อใจ และไม่เคยคิดสงสัยระแวงคนอื่นมาตลอด แต่แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ในอีกด้านหนึ่งเธอก็มีนิสัยเป็นคนใจร้อน ขี้โมโหเช่นกันเมื่ออายุได้ 11 ขวบ อึนซองก็ต้องสูญเสีย


ซีรี่ย์เกาหลี Oh!My Lady

ยูนเคฮวาเป็นแม่บ้านธรรมดาที่ได้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของท็อปสตาร์ เธอหาเงินเพื่อนำไปส่งให้กับลูกของเธอที่อยู่ในความดูแลของสามีของเธอ ซองมินวูเป็นท็อปสตาร์ที่เย่อหยิ่งและทำให้ยูนเคฮวาต้องลำบากในฐานะผู้จัดการที่ต้องดูแลเขา เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเริ่มจากตรงไหน ต้องคอยติดตามชมจากละคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น