ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเกาหลี เรื่อง"แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เวอร์ชั่นเกาหลี"

ภาพชุดแรก ของ คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)


และ จอง โซมิน (Jung So Min) ในซีรีย์แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก


หลายๆคนคงแทบจะอดใจรอซีรีย์เรื่อง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” (Playful Kiss , It’s Started with a Kiss) กันไม่ไหวแล้ว ทาง Group Eight ก็ได้ทำการปล่อยภาพการถ่ายทำมาให้แฟนๆ ได้ดูแก้อยากกันไปก่อน ซึ่งภาพที่ออกมาก็จะเป็น 2 นักแสดงหลัก คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่รับบทเป็น เบ็ค ซึงโจ (Baek Seung Jo) และ จอง โซมิน (Jung So Min) รับบทเป็น โอ ฮานิ (Oh Hani) การถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้ก็เริ่มไปตั้งแต่วันที่ 24 ที่ผ่านมาในแถบ ซึงบกดง (SungBokDong) ในกรุงโซล


ภาพที่ปล่อยมาในวันที่ 26 นั้นเป็นฉากที่เขาทั้งสองกำลังพูดคุย และ ทะเลาะกันระหว่างเดินทางไปโรงเรียน

Group Eightได้นำภาพมาจากฉากที่ พวกเขากำลังโต้เถียงกันระหว่างทางไปโรงเรียน หลังจากที่ ซึงโจ และ ฮานิ ได้มาอาศัยอยู่ร่วมกัน

ซึงโจที่ทำท่าทางเย่อหยิ่ง กำลังบอกให้ ฮานิ ทำเป็นว่าพวกเขาไม่รู้จักกันในขณะที่อยู่ที่โรงเรียน นี่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันหวานแหววครั้งนี้
คิม ฮยอนจุง ได้บอกถึงความรู้สึกของเขาในวันถ่ายทำวันแรก

เราได้เริ่มถ่ายทำครั้งแรกในวันนี้ และ หลังจากที่ได้ยินเสียงจากผู้กำกับ ผมก็ได้รู้ว่าการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

นอกเหนือจาก บท ยุน จีฮู (Yoon Ji Hoo) ในรักใสๆหัวใจสี่ดวง (Boy ’s Over Flower)

ผมก็ได้เกิดใหม่ในบท ซึงโจ ใน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ผมก็จะขอแสดงซีรีย์เรื่องนี้ให้ดีที่สุด
ทางด้านจอง โซมิน ก็ออกมาเล่าว่า
ผู้กำกับคอยเฝ้ามองและสอนฉันเป็นอย่างดี และ ฉันเองก็เริ่มตระหนักได้ว่าบทบาทนี้เป็นบทบาทที่ท้าทายมากในฐานะนักแสดง

แทนที่ฉันจะแสดงให้สมบูรณ์แบบที่สุดแต่ฉันยังเป็นมือใหม่อยู่ ฉันก็จะพยายามแสดงให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด

ซีรีย์เรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศ 1 กันยายนนี้ ทางช่อง MBC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น